Sôi nổi ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Đà Nẵng năm 2019

Ngày đăng: Thứ hai, ngày 11 tháng 3 năm 2019

        Với bề dày truyền thống 25 năm xây dựng, phát triển (1994-2019) và gần 45 năm (1975-2019) của các trường thành viên, ĐH Đà Nẵng hiện là ĐH vùng, đa lĩnh vực trọng điểm quốc gia, một trong ba trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu Việt Nam có uy tín và thứ hạng quốc tế: Top 2/67 trường ĐH Việt Nam (theo For International Colleges and Universities- 4icu công bố tháng 8/2018) và vinh dự hai năm liền nằm trong Top 400-500 ĐH tốt nhất Châu Á theo Bảng xếp hạng uy tín của QS-Asia Vương quốc Anh (công bố tháng 10/2018).

Chính vì vậy, ngày hội Tuyển sinh - Hướng nghiệp Đại học Đà Nẵng tổ chức luôn thu hút sự quan tâm của các bạn học sinh từ khắp các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và các địa phương lân cận.

Sáng chủ nhật ngày 10/3/2019, tại Trường Đại học (ĐH) Sư phạm Kỹ thuật - ĐH Đà Nẵng đã tưng bừng khai mạc sự kiện Ngày hội Tuyển sinh – Hướng nghiệp ĐH Đà Nẵng năm 2019. Với sự đồng hành, hỗ trợ của các Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), các trường Trung học phổ thông (THPT), sự quan tâm nhiệt tình của quý thầy cô, phụ huynh.

Chương trình văn nghệ chào mừng tưng bừng tại sân khấu chính

Toàn cảnh Khai mạc Ngày hội Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2019

 Chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt các bạn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn các thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và các địa phương lân cận. Với sự chung tay, góp sức của các thầy cô lãnh đạo, chuyên gia tư vấn của Ban Đào tạo, văn phòng, các ban, trung tâm trực thuộc, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên của ĐH Đà Nẵng cùng 11 trường ĐH, CĐ thành viên và đơn vị đào tạo trực thuộc.

Các thầy cô Ban Đào tạo và Lãnh đạo các trường, đơn vị thành viên tư vấn chung

Đặc biệt, năm nay, Ban Tổ chức đã bố trí phương tiện xe đưa đón quý thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh từ các trường THPT có nhu cầu, ở xa đến tham dự Chương trình. Các bạn học sinh chưa tham dự trực tiếp các chương trình tư vấn cũng có thể cập nhật thông tin liên tục được đơn vị truyền thông của ĐH Đà Nẵng đưa trên các website: tvts.udn.vnts.udn.vnwww.udn.vn và các website của các trường thành viên.

 

Học sinh hào hứng hỏi trực tiếp các thầy cô tại phần tư vấn chung

Chỉ trong vòng 1 giờ khai Hội, hơn 1000 bạn học sinh THPT của Đà Nẵng và Quảng Nam đã được cung cấp đầy đủ những thông tin chung, tổng quan nhất như: Phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, các hình thức xét tuyển (theo kết quả thi THPT quốc gia, xét học bạ, xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển sinh), tổ chức đào tạo các ngành đào tạo mới, chính sách ưu đãi đối với tân sinh viên.


Học sinh được giải tỏa thắc mắc tại 12 gian tư vấn trực tiếp

Sau phần tư vấn chung sẽ là phần tư vấn chuyên sâu các lĩnh vực, ngành nghề tại các khu vực của Ngày Hội và các gian tư vấn trực tiếp của các trường giải tỏa băn khoăn, thắc mắc và mong đợi của các bạn học sinh. 

 

Các thầy cô, chuyên gia tư vấn chuyên sâu nhóm ngành Kinh tế, Sư phạm, KHTN, KHXH

 

 Chương trình năm nay thực sự quy mô, chu đáo, đem lại nhiều thông tin bổ ích, thiết thực mà các bạn học sinh THPT cùng Quý phụ huynh đón đợi.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh  thu hút đông học sinh tham gia

 

Các bạn học sinh THPT cập nhật thông tin trên các website: tvts.udn.vnts.udn.vn (có link đến tất cả các trang web tuyển sinh, facebook, fanpage và youtube của các trường, đơn vị thành viên, đơn vị đào tạo trực thuộc. Xem thông tin tuyển sinh 2019 các trường (click vào tên trường): Trường ĐH Bách khoaTrường ĐH Kinh tếTrường ĐH Sư phạmTrường ĐH Ngoại ngữTrường ĐH Sư phạm Kỹ thuậtPhân hiệu KontumViện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh (VN-UK)Khoa Y DượcKhoa CNTT và Truyền thôngTrường CĐ Công nghệ thông tin và Khoa Giáo dục Thể chất.

TIN LIÊN QUAN